บันทึกใบสำคัญ GL เมื่อดึงรหัสบัญชีแล้วฟ้อง Error

บันทึกใบสำคัญ GL เมื่อดึงรหัสบัญชีแล้วฟ้อง Error

โปรแกรมฟ้อง Error ข้อความ Data provider or other service returned an E_Fail status
วิธีแก้ไข ให้ทำการติดตั้งไฟล์ Access database engine ลงในเครื่องที่ฟ้อง Error นี้ แล้วให้ทำการ Restart เครื่อง 
    • Related Articles

    • กรณีใส่ Logo ในหน้าแต่งฟอร์มแล้วโลโก้ไม่แสดง

      ทำการดึงโลโก้ในหน้าแต่งฟอร์มใบสำคัญ แต่โปรแกรมไม่แสดงโลโก้บน Window 10 ให้ทำการติดตั้งไฟล์ Access Runtime 2007 ในเครื่องที่พบปัญหา
    • รายละเอียดที่กรอกในช่อง Switch to Combined-Codes B/F ของยอดยกมา ระบบบัญชีแยกประเภท GL มีผลกับอะไร

      ข้อมูลที่มีการระบุที่เมนูการตั้งรหัส > ยอดยกมา > ระบบบัญชีแยกประเภท (GL) > Switch to Combined-Codes B/F ซึ่งในหน้า Switch to combined-Codes B/F เป็นการระบุยอดยกมา ที่แยกตามรหัสตัวแปรต่างๆ เพื่อใช้ในการวิเคราะห์ข้อมูลได้ละเอียดมากขึ้น ...
    • สิทธิ์ Wibukey เต็ม

      โปรแกรมฟ้องสิทธิ์เต็ม / ไม่พบ Maclock -หากเป็นเฉพาะเครื่องเบื้องต้นตรวจสอบจำนวนสิทธิใช้งานดูก่อนว่าเข้าเกินจำนวนสิทธิหรือไม่ หรือให้ทำการ Restart เครื่องที่ฟ้องดูก่อน -กรณีฟ้องหลายเครื่อง หรือเป็นทุกเครื่อง ให้แจ้ง User ออกจากโปรแกรม MAC-5 ทุกเครื่อง ...
    • ทำการลบใบสำคัญด้านขายไปแล้ว แต่ใบสำคัญที่ลบไปแล้วยังแสดงออกรายงานขายได้

      กรณีนี้ให้ผู้ใช้งานตรวจสอบในหน้ารายงานก่อนว่ายังสามารถ edit เข้าไปยังหน้าการบันทึกได้หรือไม่  หากเกิด Error หรือ Edit ไม่ได้ ให้ทำการปิด MAC-5 ทุกเครื่องเพื่อทำการ Backup ทั้งหมด แล้วสั่ง ปรับซ่อมฐานข้อมูลให้แล้วเสร็จ โดยมักพบปัญหาด้าน MI ...
    • การติดตั้งโปรแกรม

      ขั้นตอนการติดตั้งโปรแกรม MAC-5 1.ติดตั้งโปรแกรมด้วยไฟล์ Setup ให้ทำการ Double Click เปิดไฟล์ แล้ว Click next ไปถึงหน้าที่มีปุ่มคำสั่ง Finish 2.ให้เข้าไปตั้งค่าในคำสั่ง Control Panel (Date Time) / Region แล้วเลือกเข้าไปกำหนดค่า ใน Format Date/Time ...