ตัวแปรระบบ

จะทำการกดปุ่ม F7 Copy ใบสำคัญ แต่ปุ่ม F7 แสดงเป็นสีเทาไม่สามารถใช้คำสั่งนี้ได้

แนะนำให้ลูกค้าตรวจสอบคำสั่งในตัวแปรระบบ ด้านลูกหนี้ให้เลือกคำสั่งระบบลูกหนี้ แล้วตรวจสอบคอร์ลัมที่ 41 รายการมาจากการดึงข้อมูลเท่านั้น

ด้านเจ้าหนี้ให้เลือกคำสั่งระบบเจ้าหนี้ แล้วตรวจสอบคอร์ลัมที่ 40 รายการมาจากการดึงข้อมูลเท่านั้น

โดยให้ดับเบิ้ลคลิ๊กเปลี่ยนเครื่องหมายถูก เป็นเครื่องหมายกากบาท แล้วทำการจัดเก็บ เมื่อทำการเปิดหน้าแสดงรายการใบสำคัญใหม่อีกครั้ง ช่อง F7 Copy จะเปิดให้สามารถใช้งานได้



    • Related Articles

    • รายละเอียดที่กรอกในช่อง Switch to Combined-Codes B/F ของยอดยกมา ระบบบัญชีแยกประเภท GL มีผลกับอะไร

      ข้อมูลที่มีการระบุที่เมนูการตั้งรหัส > ยอดยกมา > ระบบบัญชีแยกประเภท (GL) > Switch to Combined-Codes B/F ซึ่งในหน้า Switch to combined-Codes B/F เป็นการระบุยอดยกมา ที่แยกตามรหัสตัวแปรต่างๆ เพื่อใช้ในการวิเคราะห์ข้อมูลได้ละเอียดมากขึ้น ...
    • File Home Directory ในไดร์ที่ติดตั้งเสีย (เปิดโปรแกรม MAC ไม่ได้)

      File Home Directory  เสีย แก้ไขดังนี้                 copy file MAC5.INI ไปวางไว้ที่  Folder MAC5 File Messages.MFI เสียมีปัญหา แก้ไขดังนี้                 ตรวจสอบไฟล์ว่าติดตั้งครบหรือไม่                 copy file MAC5.INI  จาก Folder ติดตั้ง MAC5  ...
    • สิทธิ์ Wibukey เต็ม

      โปรแกรมฟ้องสิทธิ์เต็ม / ไม่พบ Maclock -หากเป็นเฉพาะเครื่องเบื้องต้นตรวจสอบจำนวนสิทธิใช้งานดูก่อนว่าเข้าเกินจำนวนสิทธิหรือไม่ หรือให้ทำการ Restart เครื่องที่ฟ้องดูก่อน -กรณีฟ้องหลายเครื่อง หรือเป็นทุกเครื่อง ให้แจ้ง User ออกจากโปรแกรม MAC-5 ทุกเครื่อง ...
    • การติดตั้งโปรแกรม

      ขั้นตอนการติดตั้งโปรแกรม MAC-5 1.ติดตั้งโปรแกรมด้วยไฟล์ Setup ให้ทำการ Double Click เปิดไฟล์ แล้ว Click next ไปถึงหน้าที่มีปุ่มคำสั่ง Finish 2.ให้เข้าไปตั้งค่าในคำสั่ง Control Panel (Date Time) / Region แล้วเลือกเข้าไปกำหนดค่า ใน Format Date/Time ...