การ Set ค่าเครื่องปริ้น กรณีต้องการปริ้นครึ่ง A4 หรือขนาดกระดาษที่ต้องการ

การ Set ค่าเครื่องปริ้น กรณีต้องการปริ้นครึ่ง A4 หรือขนาดกระดาษที่ต้องการ

1. ที่หน้าการแต่งฟอร์มใบสำคัญ แถบ General เลือกบรรทัดที่ 3 ขนาดกระดาษ โดยใช้ User Defined เพื่อกำหนดความกว้างและความสูงของกระดาษ
2. ทำการ ติดตั้ง Drivers Printer ให้เป็น 2 Drivers ใน 1 เครื่อง โดยที่
     - Drivers  Printer แรก สำหรับการปริ้น A4 หรือขนาดกระดาษปกติ
     - Drivers  Printer ที่ 2 สำหรับการปริ้น ครึ่งกระดาษ A4 หรือขนาดกระดาษอื่นๆที่ต้องการ และทำการตั้งค่าหน้ากระดาษที่ Drivers ที่ 2 ให้ตรงกับขนาดกระดาษที่ต้องการ


    • Related Articles

    • การติดตั้งโปรแกรม

      ขั้นตอนการติดตั้งโปรแกรม MAC-5 1.ติดตั้งโปรแกรมด้วยไฟล์ Setup ให้ทำการ Double Click เปิดไฟล์ แล้ว Click next ไปถึงหน้าที่มีปุ่มคำสั่ง Finish 2.ให้เข้าไปตั้งค่าในคำสั่ง Control Panel (Date Time) / Region แล้วเลือกเข้าไปกำหนดค่า ใน Format Date/Time ...
    • การติดตั้งโปรแกรม

      ขั้นตอนการติดตั้งโปรแกรม MAC-5 และ Driver Wibukey *ติดตั้งโปรแกรมใหม่ -ส่งไฟล์ Setup และไฟล์ wibukey -ติดตั้งโปรแกรม MAC-5 และ Wibukey ด้วยการ Double Click เปิดไฟล์ แล้ว Click next ต่อถึงหน้าที่มีคำสั่ง Finish -เข้าคำสั่ง Window ในเมนู Start  / ...
    • สิทธิ์ Wibukey เต็ม

      โปรแกรมฟ้องสิทธิ์เต็ม / ไม่พบ Maclock -หากเป็นเฉพาะเครื่องเบื้องต้นตรวจสอบจำนวนสิทธิใช้งานดูก่อนว่าเข้าเกินจำนวนสิทธิหรือไม่ หรือให้ทำการ Restart เครื่องที่ฟ้องดูก่อน -กรณีฟ้องหลายเครื่อง หรือเป็นทุกเครื่อง ให้แจ้ง User ออกจากโปรแกรม MAC-5 ทุกเครื่อง ...